Select Menu

Slider

Travel

Performance

Cute

My Place

Slider

Racing

Videos

» » Sau trận Thua U23 Myanmar, HLV Miura xin lỗi người hâm mộ Việt Nam
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

HLV trưởng Toshiya Miura tỏ ra tiếc nuối khi U23 Việt Nam để thua Myanmar ở bán kết môn bóng đá nam tại SEA Games 28 đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ Việt Nam.
Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Việt Nam - U23 Myanmar (Bán kết)
U23 Việt Nam đã có trận đấu đầy nỗi lực nhưng lại không thể đánh bại được U23 Myanmar để giành vé vào chung kết bóng đá nam SEA Games 28. Bước vào phòng họp báo, HLV Miura đầu tiên nói lời xin lỗi NHM: “Trước tiên tôi muốn nói lời xin lỗi tới CĐV Việt Nam đã tới sân và cả những người đã ngồi xem qua TV vì kết quả ngày hôm nay.” Chiến lược gia người Nhật Bản không quên chúc mừng đội chiến thắng: “Tôi muốn chúc mừng tới U23 Myanmar, họ đã chơi tốt. Chúng ta đã có sự chuẩn bị tốt, thi đấu hết sức mình nhưng không thể giành chiến thắng. Đó là bóng đá, chúng tôi không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra.”

U23 Việt Nam 1-2 U23 Myanmar,kết quả U23 Việt Nam vs U23 Myanmar,bong da nam seagame,u23 viet nam,u23 myanmar,ban ket u23 viet nam vs u23 myanmar,ban ket bong da nam sea games,hlv miura,cong phuong,hong quan

HLV Miura xin lỗi người hâm mộ Việt Nam Nguồn: http://24hbongda.info/sau-tran-thua-u23-myanmar-hlv-miura-xin-loi-nguoi-ham-mo-viet-nam.html

About NGUYEN PHUC

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào

Leave a Reply